Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/12/2016



Banthe24h.vn thông báo viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 9/12/2016. Đây là tin vui nhất cho các bạn đang dùng mạng Viettel trong những ngày sắp cuối tuần này. Ngày cuối tuần này thuê bao của bạn sẽ đầy ắp năng lượng để gọi cho người thân và bạn bè.

Thả ga gọi điện vào các ngày cuối tuần này nhé.

Ưu đãi đến 50% giá trị thẻ nạp cho các bạn có thuê bao trả trước của Viettel. Các chủ thuê bao nhanh tay nạp tiền điện thoại để được hưởng khuyến mãi nhé. Đặt biệt vui hơn nữa là tài khoản khuyến mãi của bạn sẽ được cộng không giới hạn ngày sử dụng nhé. Tha hồ sử dụng cho thời gian tới bạn nhé. Tuy nhiên khuyến mãi lần này có giới hạn một số thuê bao những chắc chắn rằng Chương trình khuyến mãi lần này sẽ làm hài lòng các thuê bao may mắn. Và không phải chờ lâu đây bạn nhé chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 19/12/2016 sắp tới gần nhé.


Viettel khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp 9/12/2016

-       Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước của viettel nhận được tin nhắn khuyến mãi này
-         Phạm vi khuyến mãi: toàn quốc
-         Thời gian khuyến mãi: 00h00phut đến 23h59phut ngày 9/12

Để được hưởng cả khuyến mãi và cả chiết khấu của banthe24h.vn bạn nhanh tay nạp thẻ điện thoại online để gia tăng tài khoản cho dế yêu của mình nhé.

Lưu ý: Tất cả các thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi của nhà mạng thì vẫn được tặng 50% giá trị thẻ nạp và khi nạp thẻ online giá rẻ ở banthe24h.vn vẫn được chiết khấu theo đúng quy định của site nhé.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog