Địa chỉ mua thẻ điện thoại online ở đâu?

Mách nhỏ bạn địa chỉ mua the dien thoai online an toàn mà chiết khấu lại hấp dẫn nhé. Bạn vẫn thường mua thẻ cào điện thoại giấy và thường thì thẻ cào điện thoại bằng giấy đều không được chiết khấu hoặc nếu có thì khi bạn mua thẻ 100.000 cũng chỉ được thối lại 2.000 và thậm chí có những cửa hàng còn không được thối lại một đồng nào

Nạp thẻ điện thoại online


Tình huống khó đỡ của khách hàng chúng tôi .

Đang nửa đêm nấu cháo điện thoại cho em yêu thì dế yêu lại hết tiền trong khi ngoài trời thì đang mưa rất to nhưng vẫn đành phải chạy ra ngoài mua thẻ điện thoại để gọi cho em yêu. Chạy đi mua nhưng các quán lại đóng cửa, đành chạy mãi chạy mãi cũng tới được chỗ mua thẻ điện thoại nhưng khổ nỗi khi về để sơ ý làm ướt mất thẻ và cào bị mất số, thế là thôi xong không biết khóc hay cười nữa, điện thoại thì không nạp được, bạn gái thì giận. Hôm sau đến công ty kể lại cho bạn đồng nghiệp thì anh bạn đồng nghiệp chỉ cho trang Banthe24h.vn là trang nạp thẻ điện thoại online có tỷ lệ chiết khấu rất cao.

Chiết khấu cự khủng khi nạo thẻ online 

Nạp thẻ online An toàn – Nhanh chóng – Hiệu quả.

Trang banthe24h.vn là một trang đứng đầu về phân phối thẻ điện thoại ở Việt Nam. Chuyên phân phối thẻ cào điện thoại với chiết khấu rất cao. Chiết khấu lên tới 10% khi bạn nạp thẻ điện thoại Viettel. Nhiều bạn có ước mơ kinh doanh thẻ cào điện thoại thì đây là một địa chỉ đáng tin cậy tốt nhất để giúp bạn kinh doanh đó. Còn ngại gì hãy thực hiện ước mơ của mình thôi.
Hãy truy cập website Banthe24h.vn và liên hệ theo số (04) 66 515 597 hoặc  info@24hpay.vn để được hỗ trợ tốt nhất.
Lưu ý: Các bạn khi mua thẻ điện thoại giá rẻ trên website Banthe24h.vn bạn vẫn được hưởng khuyến mãi của nhà mạng (vào những ngày có khuyến mãi), Ngoài ra bạn còn được hưởng chết khấu % theo mệnh giá quy địn của website chúng tôi.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog