Bán thẻ điện thoại chiết khấu cao


Chiết khấu khi mua thẻ điện thoại Viettel online cao nhất là vấn đề luôn được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người dùng, bao gồm các thuê bao trả trước của Viettel cũng như các đại lý kinh doanh, phân phối thẻ cào điện thoại. Chiết khấu càng cao thì càng có lợi cho người dùng.




Cụ thể, với các thuê bao Viettel trả trước có chiếu khấu phần trăm mua thẻ Viettel tại đại lý nào càng cao thì người dùng càng tiết kiệm được nhiều chi phí khi nạp tiền điện thoại. 

Ví dụ : Với mệnh giá thẻ là 100.000đ thì khách hàng chỉ cần phải trả là 90.000đ tiết kiệm được 10.000đ.
Với những nhà kinh doanh thẻ cào nhỏ, lẻ thì việc mua buôn thẻ điện thoại tại các đại lý lớn có chiết khấu cao khi bán thẻ Viettel sẽ giúp những nhà kinh doanh nhở và lẻ thu được nhiều lợi nhuận. Việc lợi nhuận nhiều hay không phụ thuộc rất nhiều vào việc chiết khấu.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết phần trăm thẻ Viettel được chiết khấu cao nhất hiện nay là bao nhiêu và đâu là địa chỉ bán thẻ cào Viettel có mức chiết khấu trên từng mệnh giá thẻ hấp dẫn nhất, giúp tiết kiệm chi phí nhất khi mua thẻ nạp tiền, hay mua buôn thẻ cào để kinh doanh.

Nhiều người dùng cho biết, khi mua thẻ cào giấy, hầu như họ không được chiết khấu hoặc chiết khấu với phần trăm rất ít, không đáng kể khi mua thẻ, kể cả với người dùng mua để sử dụng cá nhân hay mua để kinh doanh, phân phối thẻ. Do đó, thay vì sử dụng thẻ cào giấy thì mọi người nên sử dụng thẻ online để tiết kiệm chi phí .



Để sử dụng thẻ cào Viettel online, người dùng sẽ thực hiện mua thẻ điện thoại Viettel online tại các cổng website cung cấp dịch vụ này. Trong số các website có dịch vụ này, banthe24h.vn được người dùng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ với mức chiết khấu % mệnh giá thẻ Viettel  cao nhất hiện nay.
  
Không chỉ tiết kiệm chi phí cho việc mua thẻ Viettel online tại website banthe24h.vn mà còn tiết kiệm chi phí cho cả các mạng Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Beeline (Gmobile) online cũng được mức chiết khấu rất cao. Chiết khấu này cũng giúp người kinh doanh, bán buôn thẻ cào nhận được phần trăm lãi suất khi bán thẻ cao hơn nhiều thông thường.


-------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog