Cách mua thẻ điện thoại Viettel online tại Hà Nội

Bạn có muốn mua thẻ điện thoại online giá rẻ tại Hà Nội không?
             Hà nội được biết đến là điểm đến du lịch nhiều tiềm năng, Hà Nội luôn thuộc top đầu trong các địa phương trên cả nước về thu hút khách du lịch.
           Lượng du khách đến Hà Nội hiện chiếm khoảng 1/3 khách du lịch của cả nước, mức tăng bình quân hơn 10%/năm về lượng, và trên 15%/năm về doanh thu. Năm 2015, Hà Nội đón 3,26 triệu lượt khách quốc tế và 16,43 triệu lượt khách nội địa, doanh thu đạt gần 55.000 tỷ đồng. Riêng trong 9 tháng đầu năm 2016, khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt trên 2,86 triệu lượt khách, tăng 25% so với cùng kỳ.

              Văn Miếu – một điểm đến ưa thích của nhiều du khách trong và ngoài nước
Xem thêm: 

Hướng dẫn bạn cách mua thẻ viettel online tại dịch vụ banthe24h.vn

            Điểm nhấn quan trọng nhất của du lịch Thủ đô là hiện có 5.175 di tích văn hóa lịch sử, trong đó có 1.050 di tích được xếp hạng quốc gia, chiếm gần 20% tổng số di tích của cả nước. Đặc biệt là nhiều di tích nổi tiếng đã được UNESCO vinh danh, như Hoàng thành Thăng Long, Văn Miếu – Quốc Tử Giám, phố cổ Hà Nội…
              Bên cạnh đó, Thủ đô còn có 1.350 làng nghề, trong đó có nhiều làng nghề thủ công truyền thống lâu đời như gốm sứ Bát Tràng, lụa Vạn Phúc… Đây là những thế mạnh mà du lịch Thủ đô đang tích cực khai thác và mong muốn có thể đưa du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn trong thời gian tới.
           Bởi lẽ đó mà đã không ít khách du lịch ở trong nước hay nước ngoài khi đến với Thủ đô Hà Nội, mà quý khách không biết mua thẻ điện thoại Viettel online tại Hà Nội với giá rẻ nhất thị trường hiện nay.
Để mua thẻ điện thoại giá rẻ với chiết khấu cao nhất từ những địa chỉ uy tín, mà không lo khi mua phải thẻ điện thoại giả được bán trôi nổi trên thị trường, thì chúng tôi khuyên quý khách nên chọn những địa chỉ uy tín để mua thẻ điện thoại vừa được hưởng triết khấu cao và thẻ được đảm bảo. Từ website Banthe24h.vn, tại đây quý khách sẽ nhận được dịch vụ tốt nhất, với chiết khấu % cao nhất,,đặc biệt với dịch vụ nạp tiền điện thoại online viettel quý khách sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 10%.
Nào bạn còn trần trừ gì nữa mà không đến ngay banthe24h.vn để cùng trải nghiệm những tiện ích thông minh và hiện đại nhất.
Để mua thẻ điện thoại tại Banthe24h.vn quý khách sẽ có 2 cách:
Cách 1: Quý khách tới trực tiếp cửa hàng tại 127 Định Công Thượng – Hoàng Mai – Hà Nội
Cách 2: Điều kiện quý khách cần có tài khoản ngân hàng kết nối internet banking.
Quý khách cần truy cập website Banthe24h.vn và làm theo các thao tác yêu cầu, và điền đầy đủ các thông tin như: SĐT, nhà mạng, mệnh giá, địa chỉ email nhận mã thẻ, số lượng thẻ, ngân hàng thanh toán, và tiến hành thanh toán với ngân hàng.
Như vậy chỉ với mấy bước cơ bản,  quý khách đã mua thẻ điện thoại Viettel online tại Hà Nội một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất.

..........................................................................................................................

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog