Hủy gói V99 cho thuê bao Viettel qua đầu số 109

Đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, Viettel đã triển khai nhiều gói khuyến mãi dành cho các thuê bao trả trước để người dùng liên lạc và giải trí. Một trong số các gói cước của nhà mạng Viettel có gói cước V99 là gói cước cực khủng được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn để sử dụng. Đây là gói cước gọi thoại nội mạng và nhắn tin siêu rẻ giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên đặc điểm của gói cước V99 có tính năng gia hạn tự động khi hết chu kì . Do đó các chủ thuê bao sẽ không phải đăng kí lại để sử dụng. Còn chủ thuê bao nào không có nhu cầu sử dụng mà lại quên không không hủy để bị trừ tiền vô ích. Thì bài viết sau đây mình sẽ chia sẻ cách hủy gói cước V99 của viettel để bạn nhớ để sử dụng.

Gói cước V99 của Viettel

Hủy gói cước V99 Viettel nhanh chóng và hiệu quả.


Để hủy gói cước V99 Viettel bạn chỉ cần soạn tin theo cú pháp sau: HUYVT gửi 109

Sau khi nhận được tin nhắn yêu cầu của quý khách , hệ thống sẽ phân tích dữ liệu và hủy gói . lúc này toàn bộ ưu đãi của gói cước sẽ bị hủy và mất giá trị sử dụng.
Ngoài ra, hiện nay gói V99 đã được triển khai đăng ký thông qua 2 kênh là *098# và ứng dụng My Viettel. Theo đó, khách hàng muốn hủy dịch vụ cũng có thể bấm *098#OK từ bàn phím di động hoặc đăng nhập vào ứng dụng My Viettel và làm theo hướng dẫn hủy gói cước nhé.

Bên cạnh đó, việc chủ động hủy gói cước cũng sẽ giúp khách hàng tránh được cước phát sinh ngoài nhu cầu, giúp thuê bao bảo toàn được tài khoản để dùng cho những dịch vụ khác cần thiết hơn.

Nên hủy gói V99 khi nào?



Với những hướng dẫn và thông tin chi tiết trên đây, hy vọng quý khách hàng Viettel sẽ hủy gói V99 như mong muốn và có nhiều thời gian tìm kiếm, lựa chọn các gói cước khác của Viettel để sử dụng cho thuê bao của mình. Cảm ơn quý khách.

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog