Chiết khấu nạp thẻ điện thoại lên đến 13%

Với sự phát triển về thanh toán trực tuyến hiện nay đang có sự đa dạng về các loại hình thức để giúp cho mọi người đều có sự thuận tiện. Do vậy dịch vụ mua thẻ điện thoại online cũng được phát triển với hình thức thanh toán online. Được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng nhiều vì NHANH CHÓNG – TIỆN LỢI – AN TOÀN.

Chiết khấu hấp dẫn nhất khi mua thẻ điện thoại online
Mua thẻ điện thoại online

Hình thức này thì người dùng không phải đến bất cứ nơi nào , không mất thời gian để đi đến đâu mua thẻ điện thoại. Với vài cú click chuột là bạn đã mua được thẻ điện thoại nhanh chóng rồi. Với dịch vụ nạp tiền điện thoại online tại trang Banthe24h.vn nhằm đáp ứng nhu cầu rất lớn của của người tiêu dùng . Và banthe24h.vn cũng kết nối với nhiều ngân hàng và tất cả các mạng di động kể cả thẻ điện thoại và thẻ game để người tiêu dùng tha hồ lựa chọn các mệnh giá thẻ nạp phù hợp .

Điều đặc biệt hơn khi nạp tiền điện thoại tại trang banthe24h.vn bạn có cơ hội chiết khấu lên đến 13%. Và khi nhà mạng khuyến mãi bạn vẫn được khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp.

Mua thẻ điện thoại online nhanh chóng tại banthe24h.vn


Với hệ thống ổn định , nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo để đảm bảo cho tất cả các khách hàng đều có thể nạp tiền điện thoại nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ Phần Thanh toán Hưng Hà
Địa chỉ văn phòng: Số 127 Định Công Thượng, Hoàng Mai, Hà Nội
Email: info@24hpay.vn
Điện thoại: (04)6651 5597 - 096.7777.950
------------------------------------------------------------------------------------------------------



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog