MobiFone lập đội “quản gia” chăm sóc khách hàng VIP

Ngoài việc phục vụ các yêu cầu về dịch vụ MobiFone, đội chăm sóc khách hàng VIP của MobiFone còn phục vụ các yêu cầu như đặt vé máy bay, hưởng ưu đãi tại phòng khách hạng thương gia ở sân bay hay đặt sân chơi golf tại 20 sân golf nổi tiếng ở Việt Nam.

Trong những ngày qua, nhiều khách hàng của MobiFone bất ngờ khi nhận được cuộc gọi từ nhà mạng này thông báo về việc hưởng ưu đãi chính sách khách hàng cao cấp.
Đối với khách hàng VIP, MobiFone đã đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt.
Đây là lần đầu tiên, một mạng di động tại Việt Nam đưa ra gói dịch vụ chăm sóc khách hàng VIP của mình một cách chu đáo đến vậy.

Đại diện MobiFone cho biết, giờ đây khi có bất cứ nhu cầu về dịch vụ MobiFone hay các yêu cầu sử dụng ưu đãi tại các đối tác liên kết với MobiFone, khách hàng cao cấp chỉ cần gọi điện đến số điện thoại 18001090. Nhóm khách hàng cao cấp của MobiFone sẽ được phục vụ riêng bởi đội ngũ điện thoại viên có kiến thức và kỹ năng tốt nhất. Tùy theo nhu cầu của khách hàng, yêu cầu sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Ngoài việc phục vụ tất cả các thắc mắc, yêu cầu về dịch vụ MobiFone, đường dây 18001090 phục vụ như một quản gia tận tình, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu như đặt vé máy bay, hưởng ưu đãi tại phòng khách hạng thương gia ở các sân bay Việt Nam, yêu cầu chơi golf tại 20 sân golf nổi tiếng. Khách hàng chỉ cần gọi điện và yêu cầu, mọi công việc sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp xử lý và thông báo kết quả tới khách hàng.
Đại diện MobiFone cho biết, đối với khách hàng VIP, MobiFone đã đưa ra những chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt. Ngay tại các điểm giao dịch của MobiFone cũng thiết kế riêng khu vực dành cho khách hàng VIP tham gia chương trình “Kết nối dài lâu”.
Các khách hàng VIP cũng được ưu tiên phục vụ tốt nhất về đường truyền và tốc độ truy cập 3G để đảm bảo luôn hài lòng với chất lượng dịch vụ của MobiFone. Với mức độ ưu tiên được sử dụng dịch vụ tốt nhất, MobiFone muốn đem đến cho một trải nghiệm hài lòng nhất cho khách hàng VIP. Thêm vào đó, khi khách hàng VIP muốn gặp điện thoại viên để hỗ trợ sẽ được ưu tiên kết nối ngay mà không phải chờ.
Đại diện MobiFone cho biết, MobiFone đã liên kết với các đối tác để cho khách hàng VIP được vào phòng chờ hạng thương gia tại các sân bay Tân Sơn Nhất , Cần Thơ, Đà Nẵng… MobiFone đang triển khai cùng với Vietnam Airline để cho các thuê bao VIP được vào phòng chờ tại sân bay Nội Bài. Ngoài những ưu đãi đó, những khách hàng tham gia chương trình "Kết nối dài lâu" sẽ được ưu đãi chăm sóc đặc biệt như tặng quà nhân dịp sinh nhật, lễ Tết, đối với khách hàng nữ tặng hoa nhân ngày 8/3, ưu đãi tặng 500.000 đồng/lần chơi golf,  tổ chức các chuyến du lịch tới nhiều địa điểm hấp dẫn như Nhật Bản, Dubai...
Khách hàng VIP của MobiFone là khách hàng hạng Kim cương, hạng Vàng của chương trình "Kết nối dài lâu "hoặc có mức cước tiêu dùng đạt 1.200.000 đồng/tháng (tùy theo vùng thị trường). Những người đủ điều kiện được hưởng chính sách khách hàng cao cấp sẽ được MobiFone liên hệ thông báo những ưu đãi mà MobiFone áp dụng cho khách hàng VIP.
Nếu so với các mạng di động, MobiFone được xem là mạng tung ra nhiều chương trình chăm sóc khách hàng VIP khá độc đáo. Có thể thấy hình ảnh mà MobiFone tạo ra trong nhiều năm qua rất phù hợp với các doanh nhân thành đạt muốn sử dụng một loại dich vụ có chất lượng cao và đẳng cấp về thương hiệu. Điều này còn thể hiện trong nhiều chương trình chăm sóc khách hàng mà MobiFone đã và đang thực hiện. Theo thống kê, những Hội viên của chương trình "Kết nối dài lâu" phần lớn đã gắn bó với MobiFone từ ngày đầu thành lập và là lãnh đạo cấp cao, quan chức Chính phủ, bộ, ban, ngành và các doanh nhân.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog