Hướng dẫn đăng ký gói cước MiMin 3G với khuyến mãi khủng của Viettel

Được biết đến là gói cước MiMin của nhà mạng Viettel là 1 trong những gói 3G dành cho tất cả các thuê bao di động. Đây là gói Mobile Internet mặc định nên bạn sẽ không mất phí đăng ký, không mất phí thuê bao hàng tháng mà cước được  tính theo Data phát sinh khi dùng chỉ 75đ/50Kb rất rẻ bất cứ lúc nào bạn muốn dùng thì tốn phí rất linh động.
Với những bạn có nhu cầu online trên điện thoại di động ít thì đây là gói cước 3G Viettel thích hợp cho bạn tiết kiệm chi phí nhất mà nhà mạng khuyên dùng.
Hướng dẫn đăng ký gói cước Mimin Viettel – Gói 3G Mobile Internet mặc định
– Đối tượng tham gia: Thuê bao di động trả trước Viettel đang hoạt động 2 chiều và kể cả thuê bao trả sau điều có thể đăng ký sử dụng được.
– Thuê bao nào có nhu cầu đăng ký và sử dụng gói Mimin Viettel thì hãy soạn tin nhắn đăng ký với cú pháp như sau:



MIMIN gửi đến 191
 – Sau khi gửi tin nhắn đăng ký báo thành công vậy là bạn đã có thể truy cập dịch vụ 3G Viettel được rồi.
Thông tin chi tiết gói cước 3G mặc định Mimin Viettel dành cho thuê bao Mobile Internet
+ Cước phí đăng ký Mimin Viettel:  Hoàn toàn miễn phí.
+ Lưu lượng Data tốc độ cao nhận được: Không có.
+ Cước phát sinh vượt gói: 75đ/50KB trừ vào tài khoản chính của thuê bao.
+ Gói cước được tự động gia hạn mà không mất phí.
+ Cú pháp huỷ gói Mimin Viettel: HUY gửi 191
Ngoài ra nếu bạn có nhu cầu sử dụng nhiều hơn thì sự lựa chọn tốt cho bạn đó là đăng ký gói Mimax Viettel (ưu đãi 600MB chỉ 70.000đ hoàn toàn miễn phí cước vượt gói). Đây là gói 3G được rất nhiều khác hàng sử dụng.
Hơn nữa khi sử dụng gói cước 3G của viettel này bạn có thể mua thẻ điện thoại online một cách dễ dàng nhất. Thật là tiện đúng không nào, hơn nữa khi bạn mua thẻ điện thoại, nạp tiền điện thoại Viettel tại Banthe24h.vn là bạn sẽ được hưởng chiết khấu lên tới 10% giá trị thẻ nạp chỉ có tại website: Banthe24h.vn. Hãy nhanh tay nạp thẻ tại banthe24h.vn ngay thôi để được hưởng chiết khấu cao nhất trên thị trường nào.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.

Người đóng góp cho blog